Vi Tính Sao Việt cung cấp PC Gaming giá rẻ tại Hóc Môn

PC gaming là gì?, Bật mí các tiêu chí về một PC Gaming tốt, Giá PC Gaming có đắt không?, Ở đâu bán PC Gaming giá rẻ, chất lượng tại Hóc Môn? - Vi Tính Sao Việt

CÔNG TY TNHH VI TÍNH SAO VIỆT

Vi Tính Sao Việt cung cấp PC Gaming giá rẻ tại Hóc Môn

PC Gaming, PC Gaming giá rẻ, Vi Tính Sao Việt
Tuy thế mạnh của Vi Tính Sao Việt là phân phối, lắp đặt camera an ninh chính hãng, nhưng cửa hàng vẫn có nhiều loại PC Gaming giá rẻ chất lượng cho bạn lựa chọn
27/4 Lý Thường Kiệt, Khu Phố 4, Hóc Môn, Hồ Chí Minh
Email: saovietcomputer2013@gmail.com

Hỗ trợ 24/7

0977 357 167

Giao hàng miễn phí

Từ 8:00 Am - 17h Pm
Zalo
Chi tiết bài viết

So với laptop thì các loại máy tính để bàn lại được yêu thích hơn cả, bởi chúng không chỉ có cấu hình mạnh, giá “hạt dẻ” mà còn phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau từ làm việc, học tập đến giải trí, chơi game... Nếu bạn cũng đang muốn mua PC gaming giá rẻ tại Hóc Môn để có thể chơi thỏa thích bất kỳ con game nào. Thì điều bạn cần ngay lúc này chính là tìm hiểu thật kỹ về sản phẩm, cũng như địa chỉ cung cấp để có thể chọn cho mình sản phẩm chất lượng, phù hợp với túi tiền của mình. Và một số thông tin Sao Việt cung cấp trong bài viết sau đây chắc chắn sẽ là nguồn tin vô cùng hữu ích dành cho bạn đấy, hãy cùng xem ngay nhé.

cung cấp pc gamming giá rẻ

 

PC gaming là gì?

PC chính là viết tắt của cụm từ Personal Computer (máy tính cá nhân). Và PC Gaming là cụm từ ghép chuyên môn chỉ các loại máy tính chuyên dùng cho việc giải trí, chơi game. Đối tượng quan tâm lớn nhất với dòng máy này thường là các Gamer, Game thủ chuyên nghiệp. Hầu hết các dòng PC Gaming hiện có trên thị trường đều có cấu hình mạnh đáp ứng được nhu cầu chơi hầu hết các tựa game nổi tiếng hiện nay.

PC Gaming thường được các Game thủ ưu tiên lựa chọn hàng đầu là do dòng máy này có hiệu năng cao, tốc độ xử lý hình ảnh mượt mà, âm thanh sống động giúp các Gamer dễ dàng hòa mình vào mọi cuộc game đỉnh cao.

cung cấp pc gamming giá rẻ

 

Bật mí các tiêu chí về một PC Gaming tốt

- Nên chọn bộ xử lý khỏe, có tuổi thọ càng cao càng tốt để có thể chạy các con game nổi tiếng, mới nhất.

- Hãy nâng cấp bộ nhớ RAM của PC lên ít nhất 8GB để quá trình chơi game diễn ra tốt hơn, không bị giật lag.

- Chọn card VGA có Ram phải ít nhất 128bit để giúp cải thiện hiệu suất chơi game của PC và giúp máy tiêu thụ ít điện năng hơn.

- Sử dụng đồng thời SSD và HDD để giúp hệ thống chạy nhanh hơn, ổn định hơn và tiết kiệm hơn.

- Bạn nên quan tâm đến độ phân giải của màn hình máy tính dù là HD, FHD hay 4K hơn là kích thước của chúng. Bởi vì độ phân giải của màn hình sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng hình ảnh hiển thị.

- Bộ nguồn máy tính có công suất từ ​​400W - 600W là đủ cho một PC Gaming tốt.

- Điều cần quan tâm cuối cùng chính là khung máy phải đủ nặng, có chân đế cao su để chống rung khi chơi game.

cung cấp pc gamming giá rẻ

Chọn PC Gaming phù hợp để có thể trải nghiệm chơi game thả ga

 

Xem thêm:

Cung cấp phụ kiện máy tính, laptop tại Hóc Môn

Thu mua laptop cũ giá cao tại Hóc Môn - Nhanh chóng, uy tín

 

Giá PC Gaming có đắt không?

Khi có nhu cầu mua PC Gaming tại Hóc Môn thì ngoài chất lượng máy, giá thành là vấn đề cũng được nhiều khách hàng quan tâm không kém. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng, bởi ngày nay sản phẩm rất đa dạng với nhiều mức giá khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể chọn mua PC Gaming giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng.

Nếu bạn chỉ chơi một vài game phổ biến để giải trí thì có thể chọn những dòng có giá cả vừa phải với cấu hình vừa đủ. Còn nếu bạn là một game thủ muốn gắn bó với sự nghiệp chơi game chuyên nghiệp thì có thể chọn PC Gaming có cấu hình mạnh mẽ hơn. Và đương nhiên những sản phẩm này đều sẽ có giá tương đối cao. Song, nếu bạn cần tìm địa chỉ cung cấp PC Gaming giá rẻ tại Hóc Môn, thì hãy đến với cửa hàng Vi Tính Sao Việt chúng tôi.

 

cung cấp pc gamming giá rẻ

 

Xem thêm:

Dịch vụ sửa chữa PC - Laptop tận nơi tại Hóc Môn

Bảng Giá Chi Tiết Dịch Vụ Sửa Chữa PC - Laptop Tận Nơi Huyện Hóc Môn

 

Ở đâu bán PC Gaming giá rẻ, chất lượng tại Hóc Môn? - Vi Tính Sao Việt

Nên mua PC Gaming ở đâu để có giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, độ uy tín luôn là nỗi băn khoăn của nhiều khách hàng hiện nay tại Hóc Môn - nơi mà xuất hiện khá nhiều cửa hàng phân phối máy tính, thiết bị điện tử hiện nay. Và nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ thích hợp, thì Vi Tính Sao Việt chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Bởi đây là địa chỉ hàng đầu trong việc phân phối các thiết bị điện tử như linh kiện, laptop, camera, PC Gaming... tại Hóc Môn được nhiều khách hàng tin tưởng. Sao Việt cam kết sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Tuy thế mạnh của Vi Tính Sao Việt là phân phối, lắp đặt các sản phẩm camera an ninh chính hãng, giá tốt; nhưng cửa hàng vẫn có nhiều loại PC Gaming giá rẻ, chất lượng cho bạn lựa chọn. Dòng PC Gaming rẻ nhất hiện có của chúng tôi có thể kể đến là CPU Lenovo với giá 2.500.000 VNĐ (hàng xách tay từ Nhật) chơi tốt các loại game nhẹ. Khi mua bạn còn được nhận thêm ưu đãi mua màn hình 24 inch chỉ với giá 1.350.000 VNĐ. Còn nếu bạn muốn chiến những con game “khủng” thì có thể tham khảo PC Gaming Core I5 với giá 6.000.000 VNĐ (chưa kèm màn hình) và bảo hành 1 năm.

cung cấp pc gamming giá rẻ

Liên hệ Vi Tính Sao Việt để được tư vấn mua PC Gaming giá rẻ, chất lượng tại Hóc Môn

 

Ưu điểm khi mua PC Gaming giá rẻ tại Vi Tính Sao Việt:

- Chế độ bảo hành hấp dẫn, kéo dài tận 12 tháng.

- Sẵn sàng hỗ trợ tư vấn chọn mua PC Gaming phù hợp.

- Miễn phí lắp đặt máy và cài game (kể cả game nặng).

- Quy trình, thủ tục mua hàng đơn giản, không tốn quá nhiều thời gian.

- Sản phẩm chính hãng.

- Giao máy ngay trong ngày, bao test và freeship nội thành.

- Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu chuyên môn sâu của cửa hàng luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng.

Trên đây là một số tư vấn về PC Gaming giá rẻ tại Hóc Môn, bạn có thể tham khảo và áp dụng ngay những chia sẻ của chúng tôi bất cứ khi nào có nhu cầu mua. Hy vọng bài viết này cung cấp được cho bạn những thông tin hữu ích nhất. Ngoài ra, nếu có nhu cầu mua PC Gaming chất lượng, giá tốt tại Hóc Môn, thì hãy cho chúng tôi biết qua thông tin liên hệ bên dưới.

Thời gian hoạt động của Vi tính Sao Việt là trong giờ hành chính, từ 8 giờ sáng đến 8:30 giờ tối. Đặc biệt, khi bạn mua hay đặt hàng tại đơn vị chúng tôi, bạn sẽ được miễn phí cước vận chuyển trong khung giờ từ 8 - 17 giờ. Vậy nên hãy nhanh tay đặt hàng để có được giá tốt nhất nhé.

 

 

CÔNG TY TNHH VI TÍNH SAO VIỆT

Địa chỉ:  27/4 Lý Thường Kiệt, Kp4, Thị Trấn Hóc Môn, TPHCM

Tell :       0977.357.167 - 08.3333.1520

Mail :      saovietcomputer2013@gmail.com

Website: www.vitinhsaoviet.com

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
1
Bạn cần hỗ trợ?
Go Top