Camera IMOU - Dòng thiết bị quan sát hàng đầu thế giới hiện nay

Thương hiệu camera IMOU đến từ đâu?, Thương hiệu IMOU đã ra mắt những mẫu camera nào trên thị trường?, Camera IMOU có những tính năng nào? Khi sử dụng thiết bị có gặp những bất lợi nào không?, Địa chỉ cung cấp camera IMOU chính hãng giá tốt tại TPHCM - Vi Tính Sao Việt

Những tính năng tuyệt vời của camera an ninh IMOU, Nhược điểm của camera IMOU

Camera IMOU - Dòng thiết bị quan sát hàng đầu thế giới hiện nay

camera IMOU, camera an ninh IMOU, camera quan sát IMOU, camera IMOU chính hãng, Vi Tính Sao Việt
Hãy đến ngay với Vi Tính Sao Việt để được tận hưởng những dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp và mua được những sản phẩm camera IMOU chất lượng - chính hãng - giá tốt nhất.
27/4 Lý Thường Kiệt, Khu Phố 4, Hóc Môn, Hồ Chí Minh
Email: saovietcomputer2013@gmail.com

Hỗ trợ 24/7

0977 357 167

Giao hàng miễn phí

Từ 8:00 Am - 17h Pm
Zalo
Chi tiết bài viết

Khi nhắc đến các dòng thiết bị camera quan sát chất lượng trên thị trường hiện nay, có rất nhiều cái tên chẳng hạn như: Vision, KB Vision, DAHUA, IMOU, Hikvision... Và nổi bật nhất giữa những cái tên chính là IMOU, dòng thương hiệu camera hàng đầu, được đánh giá tốt nhất không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Vậy sản phẩm camera IMOU có những tính năng như thế nào? Thiết bị của thương hiệu này có dễ sử dụng không? Đâu là địa chỉ có thể tìm mua được sản phẩm camera chính hãng của IMOU với giá tốt nhất? Hãy cùng Vi Tính Sao Việt tìm lời giải đáp thích đáng trong bài viết tổng hợp ngay sau đây nhé!

camera IMOU

Camera IMOU - thương hiệu thiết bị an ninh chất lượng nhất hiện nay

 

Thương hiệu camera IMOU đến từ đâu?

IMOU là một thương hiệu camera quan sát thuộc hãng DAHUA (Trung Quốc) - nhà sản xuất thiết bị an ninh video đứng thứ hai thế giới về doanh số bán các sản phẩm camera. Tiền thân của tên IMOU là Lechange. Nguyên nhân của việc đổi tên này là vì DAHUA muốn tạo nên một dòng camera độc đáo, có bản sắc riêng, mang nhiều tính năng vượt trội, có thể đem lại nhiều tiện ích cho người sử dụng.

Camera an ninh IMOU bắt đầu “gia nhập” thị trường Việt Nam từ đầu năm 2019. Vào khoảng thời gian đầu xuất hiện tại nước ta, những sản phẩm của IMOU đã không ngừng tạo nên tiếng vang lớn trong lĩnh vực thiết bị an ninh, và cũng đồng thời chiếm được ngày càng nhiều sự yêu thích của người tiêu dùng. Điểm thu hút của dòng thiết bị này không chỉ nằm ở chất lượng tuyệt vời mà còn trong chính kiểu dáng thiết kế hiện đại.

camera IMOU

 

Thương hiệu IMOU đã ra mắt những mẫu camera nào trên thị trường?

Tuy chỉ là một thương hiệu con của hãng camera DAHUA nhưng IMOU cũng đã thành công sáng tạo và cho ra mắt nhiều model camera khác nhau, bao gồm:

+ Camera ngoài trời

+ Camera không dây/ có dây

+ Camera trong nhà

+ Camera IMOU 360 độ

+ Camera full color (có màu đêm)

camera IMOU

IMOU hiện sở hữu rất nhiều loại camera an ninh chất lượng cao

 

Camera IMOU có những tính năng nào? Khi sử dụng thiết bị có gặp những bất lợi nào không?

Những tính năng tuyệt vời của camera an ninh IMOU

Cũng giống như những dòng thiết bị ghi hình an ninh khác trên thị trường, camera IMOU cũng có chức năng quay, lưu trữ các đoạn video ghi hình, gửi thông tin đến người sử dụng thông qua các thiết bị khác như điện thoại, máy tính. Tuy nhiên nếu chỉ có như thế thì IMOU cũng không được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng đến thế. Bởi vẫn còn rất nhiều tính năng vượt trội khác của sản phẩm có thể sẽ làm bạn ngạc nhiên đấy.

► Hầu hết các thiết bị camera quan sát IMOU đều có thiết kế nhỏ gọn, với phần đâu quay được bo tròn theo một đường cong mềm mại, phần chân đế chắc chắn có thể lắp đặt trên nhiều loại mặt phẳng khác nhau.

► Camera được tính hợp nhiều chức năng thông minh như: cảm biến hồng ngoại, nhận diện chuyển động, cảnh báo nguy hiểm, ghi hình ban đêm, ghi hình lẫn âm thanh...

► Tính năng bảo mật cực cao, giúp bảo vệ thông tin người dùng.

camera IMOU

 

► Đặc biệt, bộ phận quay phim của thiết bị có góc nhìn rộng (108 - 120 độ), có thể xoay 360 độ, được ứng dụng công nghệ xử lý hình ảnh chất lượng cao (độ phân giải cao từ 1080p đến 2k) nên video ghi hình luôn rõ nét, không bị nhòe, mờ hoặc vỡ hình, giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát bao quát nơi được lắp đặt.

► Thiết bị có khả năng đàm thoại 2 chiều với chất lượng âm thanh rõ ràng, không giật, giúp người dùng có thể liên lạc, trao đổi với người khác.

► Tốc độ quay của camera IMOU có thể lên đến 30fps, 16x Digital Zoom, hỗ trợ việc ghi hình chuyển động tốt mà không bị chậm, mờ hoặc vỡ nét.

► Quá trình thiết lập kết nối từ điện thoại đến camera thông qua ứng dụng rất đơn giản, nhanh chóng. Hơn nữa, khi sử dụng cũng không cần phải kết nối mạng internet.

► Trên thiết bị IMOU được tích hợp nhiều cổng kết nối gồm wifi, LAN và đầu ghi cố định.

► Dung lượng lưu trữ dữ liệu lớn, có thể lưu video ghi hình trong thẻ nhớ (256GB) hoặc bộ lưu trữ đám mây.

► Đa phần các dòng sản phẩm của IMOU đều có mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

► Vỏ ngoài của thiết bị có khả năng chống bụi, chống thấm nước hiệu quả, hoạt động tốt ngay cả khi được lắp đặt ngoài trời.

Nhược điểm của camera IMOU

Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm trong tính năng sử dụng nhưng các sản phẩm của thương hiệu IMOU vẫn còn tồn tại một nhược điểm nhỏ, chính là vấn đề bảo mật. Vì có tính bảo mật cao nên nếu người sử dụng quên thông tin tài khoản thì rất khó để đăng xuất và tạo mới.

Địa chỉ cung cấp camera IMOU chính hãng giá tốt tại TPHCM - Vi Tính Sao Việt

IMOU là thương hiệu camera quan sát chất lượng hàng đầu thị trường hiện nay, thế nên để có thể tìm mua sản phẩm chính hãng, bạn hãy nên đến những địa chỉ cung cấp uy tín. Và nếu bạn đang phân vân không biết đâu là đơn vị cung cấp camera IMOU đáng tin cậy, vậy hãy đến với chúng tôi - Vi Tính Sao Việt.

Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị điện tử, camera an ninh, công ty TNHH Vi Tính Sao Việt luôn cam kết tất cả các sản phẩm tại đơn vị đều hoàn toàn chính hãng 100%, có giấy tờ chứng nhận, bảo hành đầy đủ. Đặc biệt, chúng tôi luôn liên tục cập nhật mới, sở hữu nhiều dòng sản phẩm IMOU với nhiều mức giá, quý khách có thể thoải mái lựa chọn và mua thiết bị phù hợp nhất với mình.

 

camera IMOU

Đến với Sao Việt, bạn sẽ mua được những mẫu camera quan sát IMOU chính hãng, giá tốt nhất

 

Điểm tuyệt vời khi mua hàng tại Vi Tính Sao Việt chúng tôi chính là mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Cùng với đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng từ giới thiệu sản phẩm, hướng dẫn sử dụng cho đến giải đáp thắc mắc. Chính vì thế, đừng ngần ngại mà hãy đến ngay với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ chuyên nghiệp và mua được những sản phẩm thiết bị ghi hình an ninh chất lượng - chính hãng - giá tốt nhất.

Để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng nhanh chóng, xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH VI TÍNH SAO VIỆT

Địa chỉ: 27/4 Lý Thường Kiệt, Khu phố 4, Thị trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh     

Điện thoại: 0977 357 167 - 0833 331 520                                                         

Email: saovietcomputer2013@gmail.com                                       

Website: vitinhsaoviet.com

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
1
Bạn cần hỗ trợ?
Go Top