Vi Tính Sao Việt đơn vị chuyên thi công lắp đặt camera IMOU chính hãng giá tốt

Vài nét về thương hiệu camera IMOU chính hãng Camera IMOU chính hãng có ưu điểm gì? Vi tính Sao Việt - đơn vị chuyên thi công lắp đặt camera IMOU chính hãng giá tốt Hóc Môn

Lắp đặt camera IMOU tận nơi Đội ngũ kỹ thuật lắp đặt nhanh chóng Giá thành lắp đặt camera IMOU rẻ Thời gian bảo hành lên đến 24 tháng

Vi Tính Sao Việt chuyên thi công lắp đặt camera IMOU chính hãng

camera IMOU chính hãng, lắp đặt camera IMOU, Vi tính Sao Việt
Vi tính Sao Việt là đơn vị bán các sản phẩm camera an ninh IMOU chính hãng với mức giá vô cùng hợp lý, bán đúng giá thị trường, lắp đặt camera an ninh trọn gói giá rẻ
27/4 Lý Thường Kiệt, Khu Phố 4, Hóc Môn, Hồ Chí Minh
Email: saovietcomputer2013@gmail.com

Hỗ trợ 24/7

0977 357 167

Giao hàng miễn phí

Từ 8:00 Am - 17h Pm
Zalo
Chi tiết bài viết

Lắp đặt camera giám sát từ lâu đã trở nên phổ biến trong đời sống con người, nhờ có thiết bị công nghệ này mà chúng ta có thể dễ dàng quan sát nhà cửa, văn phòng làm việc, kho hàng một cách trực quan, nhằm kịp thời phát hiện những điều bất thường và đề ra phương án khắc phục nhanh chóng. Camera IMOU là dòng camera nổi tiếng trên thị trường hiện nay, thương hiệu này nhiều năm qua đã nhận được sự tin tưởng của cộng đồng người tiêu dùng. Vi tính Sao Việt là một trong những đơn vị nhận lắp đặt camera IMOU chính hãng hiện nay tại Tp.HCM. 

 

lắp đặt camera imou

Vi tính Sao Việt nhận lắp đặt camera IMOU chính hãng tận nơi 

 

Vài nét về thương hiệu camera IMOU chính hãng

Camera Wifi IMOU là dòng sản phẩm camera quan sát đến từ thương hiệu camera Dahua - một thương hiệu chuyên sản xuất camera ngoài trời đến từ Trung Quốc. Chưa hết, Dahua còn là thương hiệu camera hàng đầu hiện nay, hiện đang đứng thứ 2 thế giới về doanh số bán thiết bị camera an ninh. 

Camera IMOU trước đây được gọi là Lechange và sau đó Dahua đổi tên nó thành camera IMOU để phát triển một loạt các camera Wifi với các tính năng và hỗ trợ độc đáo của riêng chúng như cảm biến báo động, đàm thoại 2 chiều, hình ảnh trực quan rõ nét...

 

lắp đặt camera imou

Chiếc camera an ninh IMOU chính hãng 

 

Camera IMOU chính hãng có ưu điểm gì? 

Cũng như bất kỳ dòng camera an ninh nào, chiếc camera IMOU cũng sở hữu cho mình ưu và nhược điểm riêng. Để trả lời câu hỏi sử dụng Camera IMOU chính hãng có tốt không, chúng ta hãy cùng điểm qua những ưu điểm về cấu tạo và công năng sau: 

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại có thể lắp đặt không cần đi dây nên phù hợp với mọi không gian trong nhà và ngoài trời. Quá trình lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng, tiết kiệm và đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất.

Đàm thoại 2 chiều, chất lượng âm thanh trung thực, mang đến cho người dùng giải pháp liên lạc tiện lợi.

 

lắp đặt camera imou

 

Kỹ thuật xử lý hình ảnh mạnh mẽ nên cho hình ảnh chất lượng cao, không bị mờ, nhòe hay vỡ hình. Đồng thời, nó hỗ trợ độ phân giải Full HD và hồng ngoại thông minh, cho hình ảnh rõ nét bất kể ngày hay đêm.

Phát hiện chuyển động, âm thanh bất thường một cách thông minh và gửi cảnh báo đến người dùng, để người dùng nắm bắt được tình hình tại không gian sống/làm việc của mình để can thiệp kịp thời.

Một số camera wifi không dây IMOU có khả năng xoay 360 độ giúp hạn chế tối đa điểm chết, điểm mù, giúp người dùng quan sát được toàn bộ không gian lắp đặt. Một số khác có thể quay video 25/30fps, Zoom kỹ thuật số 16x, đủ để người dùng quan sát hành động và hỗ trợ phóng to một số chi tiết nếu cần thiết.

Cài đặt, thiết lập và xem video trực tiếp trên điện thoại dễ dàng, tiện lợi trên APP đơn giản.

Giá camera IMOU cực kỳ rẻ, chỉ từ 1 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu ngay một thiết bị giám sát thông minh, tiện lợi và an toàn cho riêng mình.

Tuy nhiên, so với các hãng camera không dây khác thì mẫu mã, chủng loại camera IMOU không phong phú. Nhưng giá rẻ, hiệu năng tốt và tuổi thọ cao chính là ưu điểm lớn của sản phẩm này.

 

Vi tính Sao Việt - đơn vị chuyên thi công lắp đặt camera IMOU chính hãng giá tốt Hóc Môn

Quyết định lựa chọn dịch vụ lắp đặt camera trọn gói giá rẻ là giải pháp hiện đại, tiết kiệm, bảo vệ hiệu quả khu vực nhà bạn 24/24. Chỉ cần lắp đặt camera là bạn sẽ tận mắt nhìn thấy những gì đang diễn ra tại khu vực của mình chỉ với thiết bị điện thoại, laptop. Hơn nữa, dòng camera IMOU thế hệ mới còn cung cấp nhiều chức năng công nghệ tiện ích giúp bạn nhận báo động khi có trộm cũng như đàm thoại 2 chiều dễ dàng.

 

lắp đặt camera imou

Đội ngũ lắp đặt tại Vi tính Sao Việt chuyên nghiệp và tận tâm 

 

Tuy nhiên, để có được một hệ thống camera chuyên nghiệp thì cùng cần phải có dịch vụ lắp camera an ninh chính hãng tận nơi uy tín. Vi tính Sao Việt sẽ là đơn vị “chọn mặt gửi vàng” trong việc giúp bạn lắp đặt hệ thống camera IMOU chuyên nghiệp với những lợi ích sau: 

Lắp đặt camera IMOU tận nơi 

Khi bạn có nhu cầu lắp đặt camera IMOU tại nhà, văn phòng công ty, cửa hàng…chỉ cần gọi điện về số hotline của Vi tính Sao Việt, chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và cử nhân viên đến lắp đặt tận nơi cho bạn. Chúng tôi phục vụ lắp đặt toàn khu vực Hóc Môn và các quận trong thành phố Hồ Chí Minh, chỉ trong vài giờ là đơn vị Sao Việt sẽ đến địa điểm của bạn để tiến hành công tác lắp đặt camera an ninh. 

Đội ngũ kỹ thuật lắp đặt nhanh chóng

Điểm cộng ở dịch vụ lắp đặt camera IMOU tận nơi của Vi tính Sao Việt đó chính là đội ngũ kỹ thuật làm việc vô cùng chuyên nghiệp. Họ am hiểu chuyên sâu về các dòng máy camera an ninh, được đào tạo bài bản về tác phong làm việc cũng như thái độ phục vụ khách hàng. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng khi làm việc cùng đội ngũ trẻ trung và đầy nhiệt huyết này. 

Giá thành lắp đặt camera IMOU rẻ

Vi tính Sao Việt là đơn vị kinh doanh các sản phẩm camera an ninh IMOU chính hãng với mức giá vô cùng hợp lý, chúng tôi bán đúng giá thị trường, chi phí lắp đặt camera an ninh trọn gói cực kỳ tiết kiệm cho bạn. Sản phẩm vừa chính hãng, chất lượng mà giá lại rất ổn áp, chỉ có thể có tại Vi tính Sao Việt. 

 

lắp đặt camera imou

 

Thời gian bảo hành lên đến 24 tháng

Khi mua camera IMOU chính hãng tại Vi tính Sao Việt, ngoài mức giá hấp dẫn, dịch vụ hỗ trợ lắp đặt tận nhà, bạn còn nhận được chính sách bảo hành với thời gian lên đến 24 tháng. Trong thời gian đó, nếu sản phẩm gặp vấn đề về lỗi kỹ thuật, chúng tôi sẽ trực tiếp đến kiểm tra sửa chữa hoặc thay mới miễn phí cho bạn. 

 

CÔNG TY TNHH VI TÍNH SAO VIỆT

Địa chỉ:  27/4 Lý Thường Kiệt, Kp4, Thị Trấn Hóc Môn, TPHCM

Tell :  0977.357.167 - 08.3333.1520

Mail :  saovietcomputer2013@gmail.com

Website: www.vitinhsaoviet.com

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
1
Bạn cần hỗ trợ?
Go Top